Chờ Arsenal, Calafiori ngó lơ các đội bóng khác

16:14 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Calciomercato, tuyển thủ Italia đã cam kết với Mikel Arteta rằng anh sẽ không đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác ở thời điểm này.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, Riccardo Calafiori đã lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu, trong đó có Arsenal. "Pháo thủ" không hề giấu giếm tham vọng đưa anh tới Bắc London chơi bóng vào mùa giải tới.

Riccardo Calafiori gây ấn tượng ở EURO 2024.

Trong bối cảnh các cuộc đàm phán giữa Bologna và Arsenal đang tiếp tục diễn ra, đội chủ sân Emirates đã nhận được sự đảm bảo từ chính cầu thủ này. Theo Calciomercato, tuyển thủ Italia cam kết với Mikel Arteta rằng anh sẽ không đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác ở thời điểm hiện tại.

Bologna vẫn nhất quyết đòi mức phí rơi vào khoảng 50 triệu euro mới đồng ý để trụ cột rời đi. Đại diện tới từ Serie A không có kế hoạch giảm giá vì họ sẽ phải trả cho Basel 50% số tiền chuyển nhượng.

Riccardo Calafiori cam kết chờ Arsenal.

Huấn luyện viên Mikel Arteta coi Riccardo Calafiori là sự bổ sung lý tưởng cho hàng phòng ngự Arsenal. Vì thế, nhiều khả năng đôi bên sẽ sớm giải quyết những khúc mắc trong hợp đồng để đưa hậu vệ 22 tuổi về với sân Emirates.

Trần Huy Trưởng | 16:14 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục