Chờ anh đấy, Diego Milito!

11:20 Thứ ba 13/03/2012

Sau một mùa 2010/11 thảm họa, giờ thì Diego Milito lại đang là người được nửa xanh-đen thành Milano kỳ vọng nhất, hệt như vị thế anh từng có được ở mùa giải 2009/10.

Quả thật, tiền đạo người Argentina này đã phần nào tìm lại bản năng sát thủ dưới thời HLV Ranieri. Tới nay, Milito đã ghi 15 bàn/29 trận cho Inter. Nên nhớ, không một tiền đạo nào của Nerazzurri trong mùa này có thành tích ghi bàn ấn tượng đến thế. Hai vòng gần nhất ở Serie A, ngôi sao 32 tuổi này đều lập công. Trận gặp Chievo, Milito cũng kịp chuộc lỗi (đá hỏng quả penalty) bằng bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Inter.

Chính phong độ ổn định đó giúp Milito trở thành niềm hy vọng số một của Nerazzurri trong cuộc tiếp đón Marseille tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Mùa giải này, Milito mới ghi 1 bàn ở Champions League.

Nhưng chẳng Intersita nào quên được cú đúp của anh trong trận chung kết giải đấu này cách đây 2 năm. Và họ đang hy vọng Milito sẽ tái hiện lại phong độ xuất thần đó để giúp Inter đánh bại Marseille, giành vé vào tứ kết.

Bên cạnh đó, sự sa sút của các đối tác cũng khiến hy vọng đặt vào Milito ngày càng lớn. Nên nhớ, Pazzini đã tịt ngòi 8 trận liên tiếp. Lần gần nhất chân sút người Italia này ghi bàn là vào lưới Lazio ngày 22/01/2012. Còn Diego Forlan mới có 2 bàn từ đầu mùa. Zarate, Castaignos thậm chí tệ hơn, mới có 1 pha lập công. Tóm lại, tất cả đang chờ anh ghi bàn đấy, Diego Milito!

Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục