Chivu lên tiếng bảo vệ Sneijder

15:13 Thứ bảy 26/01/2013

Hậu vệ Cristian Chivu vừa lên tiếng kêu gọi dư luận hãy có cái nhìn khác hơn đối với quyết định rời Inter của Wesley Sneijder.

Tiền vệ người Hà Lan là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ giới truyền thông tại Italia trong hơn một tháng qua do vấn đề chuyển nhượng của anh.

Cristian Chivu. Ảnh: Internet.

Cuối cùng thì vụ này đã khép lại với một bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương cao ngất ngưỡng dành cho Sneijder, để rồi anh chính thức chia tay màu áo Inter sau nhiều năm gắn bó, để đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Đã không ít CĐV đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ này là một kẻ hám tiền không hơn không kém ngay sau thương vụ này chính thức được công bố. Tuy nhiên cũng là một cầu thủ, nên hậu vệ Chivu lại có một góc nhìn hoàn toàn khác đối với quyết định này của người đồng đội.

Trong một phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ người Romania đã ra mặt bảo vệ tân binh của Galatasaray. "Đây là một vấn đề rất nhạy cảm. Thật sự rất khó khăn cho họ khi được yêu cầu phải chấp nhận mất đi một khoảng tiền lớn."

"Tôi không bao giờ phán xét bất cứ ai khi rơi vào hoàn cảnh này, vì những người khác nhau sẽ có những phản ứng khác nhau trước nó."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục