Chịu chi gần 100 triệu euro, Juventus "gieo sầu" cho Real, PSG

17:55 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Serie A kiên quyết trói chân ngôi sao của mình bằng được trước sự chèo kéo của PSG cùng Real Madrid.

Như đã biết, cả Real Madrid lẫn Paris Saint Germain đều đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Miralem Pjanic. Mới đây, PSG đã “nổ phát súng” đầu tiên. Theo Telefoot, nhà vô địch Ligue 1 đã chuyển đến Juventus lời đề nghị trị giá 75 triệu euro nhằm thuyết phục Bianconeri đồng ý nhả người. Mức giá này cao hơn con số 63 triệu euro mà Real Madrid dự kiến sẽ đưa ra.

Tuy nhiên theo The Sun, dù ngôi sao người Bosnia-Herzegovina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus năm ngoái, tuy nhiên Lão bà vẫn sẽ thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới với những đãi ngộ hấp dẫn hơn nhằm cắt đứt hi vọng của mọi ông lớn khác.

Real chi 63 triệu bảng nhưng Juventus muốn hơn nữa để nhả

Juventus sẽ thuyết phục Pjanic ở lại với bản hợp đồng có tổng giá trị gần 100 triệu euro.

Cụ thể, tổng giá trị của bản hợp đồng mới mà phía nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra nhằm trói chân Pjanic được cho là có thể lên tới 86 triệu bảng, tương đương gần 100 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, mới đây truyền thông Italia khẳng định Christian Eriksen đã bất ngờ được Juventus đưa vào danh sách cần chiêu mộ.

Anh Tú | 16:45 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục