Chịu chi 63 triệu bảng Anh, Man United sẽ có Nicolo Barella

15:06 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Fichajes, Inter Milan sẵn sàng bán tiền vệ Nicolo Barella cho Man United nếu nhận được số tiền 63 triệu bảng Anh.

Quỷ đỏ đã tăng cường hàng tiền vệ khi ký hợp đồng với Manuel Ugarte vào mùa hè 2024. Tuy nhiên, với việc Christian Eriksen cùng Casemiro không còn sung sức và nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong thời gian tới, Man United buộc phải tìm kiếm người thay thế.

Barella là miếng ghép lý tưởng cho M.U.

Tờ Fichajes tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đã bày tỏ sự quan tâm đến Barella, sau khi ấn tượng với màn trình diễn gần đây của tuyển thủ Ý. Erik ten Hag tin rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ là lựa chọn lý tưởng để dẫn dắt hàng tiền vệ đội bóng.

Nerazzurri không có ý định để ngôi sao của mình ra đi, nhưng có thể thay đổi lập trường nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 63 triệu bảng Anh.

Báo cáo cho biết thêm Man United sẵn sàng cung cấp cho Barella bản hợp đồng hấp dẫn với mức lương khoảng 8,3 triệu bảng Anh một năm để thuyết phục anh ấy chuyển đến Old Trafford.

Barella là một cầu thủ đa năng, sở hữu kỹ thuật tốt, có thể thực hiện những đường chuyền xuyên tuyến, có thể ghi một số bàn thắng quan trọng và làm tốt khi có bóng lẫn không bóng.

Minh Tuấn | 15:06 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục