Chịu chi 2.6 triệu bảng, Man United sẽ có tiền đạo Juventus

05:39 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin độc quyền từ HITC, Man United đang có cơ hội rõ ràng để ký hợp đồng với Moise Kean từ Juventus.

Hàng công Quỷ đỏ thiếu chất lượng và chiều sâu, ngay cả khi đã chi một khoản phí khổng lồ để ký hợp đồng với Rasmus Hojlund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Cho tháng Giêng này, HLV Erik ten Hag đã để mắt đến rất nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, nguồn kinh phí hạn hẹp khiến họ phải xem xét những bản hợp đồng cho mượn.

Mu Moise KeanMan Utd clear to agree £2.6million fee, £63,500 a week terms, to sign star – Report - Bóng Đá

 Moise Kean không có phong độ tốt trong mùa này.

Theo tin độc quyền từ HITC, lúc này, Man United đang có cơ hội rõ ràng để ký hợp đồng với Moise Kean từ Juventus. Bà đầm già sẵn sàng cho mượn tuyển thủ Ý vào tháng Giêng và đã đề nghị anh cho một số câu lạc bộ, trong đó có đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo 23 tuổi này nhận mức lương khoảng 63.500 bảng một tuần và Bianconeri muốn tiền lương của anh được CLB đối tác chi trả đầy đủ trong thời gian cho mượn. Về mức phí, các báo cáo ở Ý chỉ ra rằng Juve muốn 2,6 triệu bảng ở thương vụ này.

Moise Kean đã ra sân trong 12 trận ở Serie A mùa này nhưng anh chưa ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo nào. Tuyển thủ Ý đã phải ngồi ngoài vì chấn thương ống chân kể từ tháng 12 năm ngoái. Vào năm 2019, Kean thi đấu cho Everton và anh rời nước Anh sau khi chỉ ghi được 2 bàn sau 32 lần ra sân ở Premier League.

Minh Tuấn | 05:09 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục