CHÍNH THỨC: Yaya Toure trở về mái nhà xưa Olympiakos

08:38 Thứ hai 03/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTưởng chừng như Yaya Toure vẫn tiếp tục sự nghiệp ở Anh Quốc thì mới đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tạo nên bất ngờ khi chính thức gia nhập đội bóng cũ Olympiakos.

Yaya Toure đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2017/18 kết thúc. Bởi lẽ, chính cá nhân anh cũng như về phía Man City đã không có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng.

CHÍNH THỨC: Yaya Toure cập bến CLB Hy Lạp Olympiakos - Bóng Đá

 Toure không thể tái hợp với thầy cũ Pellegrini ở West Ham.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Toure và HLV Pep Guardiola đã có dấu hiệu rạn nứt. Tuy vị thuyền trưởng của The Citiziens đã lên tiếng chối bỏ nhưng với động thái của cầu thủ số 42, rõ ràng đã có những bất hòa thật sự.

Và những tưởng mối lương duyên giữa Toure và người thầy cũ Manuel Pellegrini sẽ được nối lại khi người đại diện Dimitry Seluk cho hay cựu tiền vệ Barcelona đang chuẩn bị đầu quân cho West Ham. Thế nhưng, đến phút cuối, The Hammers lại không tiến hành ký kết với Yaya Toure vì trong đội hình của họ vẫn còn khá nhiều tiền vệ giỏi.

CHÍNH THỨC: Yaya Toure cập bến CLB Hy Lạp Olympiakos - Bóng Đá

 Toure trong ngày ra mắt Olympiakos.

Chính vì vậy, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã quyết định trở về mái nhà xưa Olympiakos một cách bất ngờ và chóng vánh. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt CLB mới, Toure chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi một lần nữa được khoác lên mình chiếc áo của Olympiakos. Khi tôi rời đi vào năm 2006 tôi đã nói rằng mình sẽ trở lại đây nếu còn có cơ hội. Và hôm nay, tôi đã làm được ước nguyện đó của mình.

Tôi mong mình có thể đóng góp được một phần vào lối chơi của đội và giúp CLB chinh phục những đỉnh cao mới trong mùa giải mới."

Đăng Huy | 07:40 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục