CHÍNH THỨC: Xong tương lai Victor Moses ở Chelsea

22:11 Thứ tư 01/03/2017

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì chuyện đi hay gắn bó với Chelsea của ngôi sao đến từ châu Phi, Victor Moses đã chính thức được định đoạt.

Dưới triều đại Antonio Conte, Victor Moses là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đang được vận hành trơn tru tại sân Stamford Bridge. Nhờ màn trình diễn ấn tượng đó, Moses chính thức được The Blues tưởng thưởng.

CHÍNH THỨC: Xong tương lai Victor Moses ở Chelsea - Bóng Đá

 Xong tương lai Moses.

Cụ thể, phía Chelsea xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Victor Moses thêm 4 năm, đến tận năm 2021. Dù không hé lộ nhưng giới truyền thông Anh khẳng định, mức lương của Moses sẽ được tăng lên đáng kể.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Moses cho hay: "Tôi rất vui mừng và tự hào khi khoác áo Chelsea và giờ lại được ký hợp đồng mới. Chúng tôi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời và bản thân tôi được là chính mình."

Victor Moses gia nhập Chelsea năm 2012 từ Wigan và lập tức giúp đội bóng vô địch Europa League. Tuy nhiên, khi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge năm 2014, Moses liên tục bị đẩy sang các CLB khác theo dạng cho mượn.

Đến mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, Moses nhanh chóng được trọng dụng khi tỏ ra phù hợp với sơ đồ 3-4-3. Tính tới thời điểm này, Moses đã có 20 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh, ghi 3 bàn và kiến tạo 2 lần.

Video khả năng công thủ của Moses:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:32 01/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục