CHÍNH THỨC: West Ham mượn Alex Song thêm một mùa nữa

13:51 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy là sau những khúc mắc về các điều khoản hợp đồng, tiền vệ Alex Song đã quay trở lại Premier League vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

West Ham mượn Alex Song thêm một mùa nữa. Ảnh: Internet.

Gây ấn tượng lớn người hâm mộ West Ham United ở mùa giải 2014/2015, với 31 trận đấu trên tất cả các mặt trận và thậm chí còn được trao băng đội trưởng của đội chủ sân Upton Park, tuy nhiên West Ham cũng phải mất khá nhiều thời gian mới có thể chiêu mộ thành công tiền vệ người Cameroon thêm 1 mùa nữa.

Như vậy là trái với những tin đồn cho rằng Alex Song sẽ được West Ham mua đứt, CLB này đã quyết định mượn anh thêm một mùa nữa. Đến Barcelona từ năm 2012 từ Arsenal, nhưng Song không chiếm được chỗ đứng tại đội hình của đội bóng xứ Catalan, và gần như anh sẽ rời khỏi CLB khi hết hợp đồng.

Trở lại với thương vụ này, cách đây vài tuần đã có những thông tin cho rằng Song gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên tiền vệ này đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, để chính thức trở thành người của West Ham.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 7 của "The Hammers" ở mùa này, sau Pedro Obiang, Dimitri Payet, Darren Randolph, Carl Jenkinson, Manuel Lanzini, Angelo Ogbonna và Stephen Hendrie.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục