CHÍNH THỨC! Vừa chia tay gây sốc, cựu sao Liverpool về lại chốn quen

08:28 Thứ năm 01/01/1970

Trung vệ từng khoác áo Liverpool đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới ngay sau khi chấm dứt hợp đồng đầy bất ngờ.

Atalanta đã viết nên câu chuyện cổ tích khi kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A, lần tiên trong lịch sử giành vé tham dự đấu trường UEFA Champions League. Để tăng cường lực lượng cho đấu trường lớn trước mắt, 3 tuần trước, đội bóng của vùng Lombardia đã ký hợp đồng với trung vệ Martin Skrtel - cầu thủ từng có nhiều năm chinh chiến trong màu áo Liverpool.

Tưởng như đây sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho HLV Gian Piero Gasperini, song một cú sốc thực sự đã xuất hiện trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuyển thủ Slovakia đã bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Atalanta chỉ sau 24 ngày thuộc biên chế của đội bóng nước Ý. Ở chiều ngược lại, tân binh của Champions League cũng đã nhanh chóng đưa về cái tên thay thế anh là cầu thủ người Đan Mạch, Simon Kjaer.

A strange case of Skrtel sees ex-Red change two clubs in less than a month - Martin Skrtel cập bến Basaksehir - Bóng Đá

Martin Skrtel đã cập bến Basaksehir của Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chấm dứt hợp đồng với Atalanta.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 đã khép lại, nhưng Martin Skrtel cũng sẽ không ‘’ngồi chơi xơi nước’’. Anh đã trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để khoác áo CLB Istanbul Basaksehir và sẽ bắt đầu mùa giải mới của mình ở Super Lig, nơi cầu thủ này đã có 3 năm kinh nghiệm thi đấu.

Lý do thực sự đằng sau quyết định chấm dứt hợp đồng được cho là những mâu thuẫn liên tiếp của Sktel với HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini. Cựu cầu thủ Fenerbahce được cho là thất vọng khi chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị trong các trận đấu đầu mùa. Mặc dù vậy, các nguồn tin từ nội bộ Atalanta gợi ý về các vấn đề thể chất của Skrtel đã bộc lộ trong các buổi tập nặng, do đó không loại trừ khả năng cuộc chia tay giữa 2 bên chỉ là vấn đề chuyên môn thuần túy.

Xem những hình ảnh trong ngày trở lại AS Monaco của Tiemoue Bakayoko:

Ngọc Bách | 15:09 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục