CHÍNH THỨC: Việt Nam đối đầu Thái Lan ở giải futsal ĐNÁ

13:37 Thứ bảy 28/09/2024

Lá thăm may rủi đưa tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Theo kết quả bốc thăm được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố, tuyển Việt Nam nằm bảng A cùng Thái Lan, Malaysia, Brunei và Timor Leste.

Bảng B có sự góp mặt của của Indonesia, Myanmar, Australia và Campuchia.

Việt Nam nằm cùng bảng với Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2/11 đến 10/11 tới tại Thái Lan. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội nhất, nhì ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Hai nhóm hạt giống được phân định để tiến hành bốc thăm chia bảng dựa trên thành tích của giải năm 2022.

ĐKVĐ Thái Lan và Á quân Indonesia nằm ở nhóm 1. Futsal Việt Nam và Myanmar nằm ở nhóm 2. Malaysia và Australia nằm ở nhóm 3, trong khi 3 đội còn lại là Campuchia, Brunei và Timor Leste nằm ở nhóm 4.

Cuộc đua tại bảng A sẽ tập trung vào tuyển Thái Lan, Việt Nam và Malaysia, trong đó chủ nhà được đánh giá cao hơn và là ứng cử viên cho ngôi nhất bảng. Tuy vậy, tuyển Việt Nam đủ sức ngăn cản xứ sở chùa Vàng. Sự chênh lệch về trình độ ngày càng được thu hẹp, minh chứng là tại VCK futsal châu Á 2024, Thái Lan chỉ có thể khuất phục đội tuyển Việt Nam với tỷ số sát nút 2-1.

Bảo Bảo | 13:37 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục