CHÍNH THỨC: VFF hủy trận Nga gặp Thái Lan vì bão Yagi

13:34 Thứ bảy 07/09/2024

Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga ngày 7/9/2024 tại SVĐQG Mỹ Đình sẽ không tổ chức.

Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Nga ngày 7/9/2024 tại Sân vận động Mỹ Đình sẽ không tổ chức.

VFF hủy trận Nga gặp Thái Lan vì bão Yagi.

Việc trận đấu không thể tổ chức theo kế hoạch là bất khả kháng do ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), gây ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như không đảm bảo an toàn cho các đội tuyển, người hâm mộ và các thành viên tham dự giải.

Được biết, tuyển Nga ban đầu không muốn trận đấu với Thái Lan bị hủy bỏ, song buộc phải chấp nhận vì điều kiện bất khả kháng.

Bão Yagi đã đổ bộ vào Vịnh Bắc Bộ vào đêm qua và dự kiến trưa nay sẽ đổ bộ vào đất liền tỉnh Quảng Ninh đến Nam Định, với gió mạnh cấp 11-12, sức gió tối đa 133 km/h.

Phía VFF cho biết đội tuyển Nga sẽ về nước theo kế hoạch (rạng sáng ngày 8/9). Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào 20h00 tối ngày 10/9.

Phía VFF và Ban tổ chức giải sẽ tiến hành hoàn trả tiền vé cho khán giả mua vé xem trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Thái Lan tại trụ sở LĐBĐVN, thời gian cụ thể thông báo sau.

Bảo Bảo | 13:34 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục