CHÍNH THỨC: "Vé đoàn tụ" của Jose Mourinho và Wesley Sneijder sẽ có giá 15 triệu euro

22:26 Thứ bảy 08/06/2013

Đội bóng vừa vô địch Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray đã định cho tiền vệ kiến tạo Wesley Sneijder của mình mức giá 15 triệu euro giữa những tin đồn cho rằng cầu thủ người Hà Lan sắp trở về "đoàn tụ" với ông thầy cũ Jose Mourinho ở Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mourinho đã làm việc cùng Sneijder ở Inter Milan vào năm 2009 và trong khi ông nhanh chóng chuyển đến dẫn dắt Real Madrid đúng một năm sau, Sneijder vẫn tiếp tục chơi ở Inter Milan cho đến khi chuyển sang chơi cho Galatasaray hồi tháng Một vừa qua.

Sneijder đã không hề giấu diếm ước mơ được tái hợp với nhà cầm quân người Bồ lần cuối cùng trước khi anh giải nghệ, anh cũng đã khẳng định rằng mình và HLV Mourinho vẫn giữ liên lạc thường xuyên kể từ sau khi hai người chia tay vào năm 2010.

Mourinho và Sneijder rất thân nhau - Ảnh: Internet

Trong khi đó, vị tân HLV Chelsea vẫn còn tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của người học trò cũ và mong muốn biến anh thành vụ chuyển nhượng đầu tiên của mình ở Chelsea.

Giữa những luồng thông tin trái ngược nhau như thế, hôm nay phía Galatasaray đã chính thức lên tiếng về vụ chuyển nhượng này khi chủ tịch Unal Aysal tỏ ra khá thẳng thắn trên đài SporX TV: "Nếu nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào trên 15 triệu euro, chúng tôi sẽ đồng ý."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục