CHÍNH THỨC! Tuyển Đức công bố HLV mới trước EURO 2020

16:22 Thứ ba 25/05/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Đức đã sớm công bố huấn luyện mới ngay cả trước khi vòng chung kết EURO 2020 diễn ra.

Joachim Low lên nắm quyền dẫn dắt Die Mannschaft từ năm 2006. Đỉnh cao của ông trong sự nghiệp huấn luyện là đưa tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014. Dù vậy, thành tích của "Cỗ xe tăng Đức" đang dần sa sút.

Sau tất cả, Low quyết định chia tay tuyển Đức sau khi vòng chung kết EURO 2020 diễn ra vào mùa Hè này khép lại. Nhà cầm quân 61 tuổi có thể sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn, trước khi quay trở lại với công việc huấn luyện.

Hansi Flick will be the head coach of German national team after the Euros replacing Joachim Löw - Bóng Đá

 Tuyển Đức có tân HLV sau EURO 2020.

Ở chiều hướng ngược lại, tuyển Đức cũng sớm lên kế hoạch tìm người thay thế. Và không phải mất nhiều thời gian, danh tính của tân HLV "Cỗ xe tăng Đức" đã sớm được công bố.

Cụ thể, LĐBĐ Đức xác nhận, HLV Hans-Dieter Flick sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng do Low để lại sau EURO 2020. Hans-Dieter Flick không quá xa lạ với NHM làng túc cầu khi ông vừa kết thúc nhiệm kỳ đầy thành công tại Bayern Munich.

Hans-Dieter Flick đã quyết định nói lời chia tay Bayern Munich trong sự tiếc nuối không ít của giới mộ điệu. Chỉ trong thời gian ngắn dẫn dắt Hùm xám, chiến lược gia này đã giúp đội bóng gặt hái mọi vinh quang có thể với 6 danh hiệu.

Với Hans-Dieter Flick, tuyển Đức được kỳ vọng sẽ trở lại thời kỳ vinh quang như trước.

Tài năng của David Alaba

 
Tiểu Lam | 15:52 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục