CHÍNH THỨC! Tương lai Philippe Coutinho được định đoạt

21:19 Thứ tư 02/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của Philippe Coutinho đã sớm được định đoạt sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

 

Tài năng của Philippe Coutinho

Philippe Coutinho từng là một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Barcelona chi tới 142 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2018 để đưa cầu thủ này sang La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, Coutinho lại không thể tìm được chỗ đứng ở Barcelona.

Mùa giải qua, Coutinho khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro. Mới nhất, tương lai của Coutinho đã chính thức được định đoạt.

Coutinho backs to Barcelona - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho được định đoạt.

Cụ thể, trang chủ Bayern Munich thông báo: "Sau mùa giải giành cú ăn ba, FC Bayern Munich xin nói lời "Cảm ơn" và "Tạm biệt" tới Philippe Coutinho. Tuyển thủ Brazil - gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona vào tháng 8 năm ngoái, sẽ trở lại đội bóng xứ Catalan sau khi hết hạn hợp đồng kéo dài một mùa giải."

Ở mùa 2019/20, Coutinho có 38 lần ra sân cho Bayern Munich. Anh ghi được 11 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo. Ở Champions League, Coutinho là 1 trong 3 cầu thủ Munich ra sân trong cả 11 trận. Coutinho trở lại Barcelona với hành trang là cú ăn 3 lịch sử gồm Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và UEFA Champions League.

Đáng chú ý, sau khi Ronald Koeman được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona, rất có thể Coutinho sẽ không chia tay sân Camp Nou vào mùa Hè năm nay. Với một HLV tài năng như Ronald Koeman, Coutinho hoàn toàn có thể hồi sinh sự nghiệp trong màu áo Gã khổng lồ Tây Ban Nha thời gian tới.

Tiểu Lam | 20:21 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục