CHÍNH THỨC: Tương lai Gundogan được xác định

20:50 Thứ năm 30/04/2015

Theo thông báo chính thức trên trang Twitter, CLB Dortmund xác nhận không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gundogan...

Trong thời gian qua, tương lai của tiền vệ Gundogan đã trở nên rất “nóng”, khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Dortmund. Cuối cùng, những người hâm mộ đã có câu trả lời cuối cùng về số phận của cầu thủ người Đức.

Trên trang Twitter chính thức, CLB Dortmund đã thông báo rằng không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gundogan. Điều đó có nghĩa rằng, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ bán đứt cầu thủ này trong mùa Hè năm nay để tránh rơi vào cảnh “trắng tay” như thương vụ Lewandowski.

Đây là thông tin cực vui cho M.U. Đội bóng đã theo đuổi Gundogan trong thời gian dài qua. Không những vậy, theo những nhà chuyên môn, Quỷ đỏ có cơ hội sở hữu cầu thủ này với giá bèo (chỉ khoảng 15 triệu euro) với nhiều lợi thế trong tay. Thậm chí, mới đây, theo tờ Sky Sports, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Đức.

Rõ ràng, sau sự ra đi của HLV Jurgen Klopp, Dortmund đang đối diện với nguy cơ ra đi ồ ạt của những “ngôi sao”. Cùng với Gundogan, M.U cũng hy vọng có được sự phục vụ của trung vệ Matt Hummels.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục