CHÍNH THỨC! Trận Premier League thứ 2 bị hoãn trong năm 2022

06:40 Thứ bảy 01/01/2022

Thêm 1 trận cầu của hạng đấu số 1 xứ sương mù không thể tiến hành theo lịch ban đầu.

Trang chủ Premier League vừa xác nhận tiếp tục hoãn trận đấu giữa Southampton và Newcastle United. Đây là trận cầu thứ 2 của năm 2022 không thể diễn ra theo dự kiến, sau màn so tài giữa Leicester City và Norwich City vốn có lịch thi đấu ban đầu vào hôm nay.

Ban tổ chức hạng đấu số 1 xứ sương mù thông báo: "Trận đấu của Southampton với Newcastle tại sân vận động St Mary's dự kiến diễn ra vào 14h00 (giờ Anh) ngày 02/01 đáng tiếc đã bị hoãn."

 - Bóng Đá

 Trận Southampton - Newcastle bị hoãn vì diễn biến COVID phức tạp.

"Hồi đầu tuần này, các ca COVID-19 và những chấn thương tiếp diễn trong nội bộ Newcastle cũng dẫn đến việc trận đấu của họ với Everton bị hoãn. BTC chấp nhận đề xuất hoãn trận đấu vì CLB không có đủ số cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu (1 thủ môn và 13 cầu thủ ở vị trí khác). 

Quyết định của BTC được đưa ra trước ngày trận cầu diễn ra nhằm sớm làm rõ cho các CLB và các fan bị ảnh hưởng. Chúng tôi xin lỗi cho ảnh hưởng bất tiện và gián đoạn gây ra cho kế hoạch năm mới của các fan.

BTC Premier League nhận biết được những quyết định hoãn các trận cầu gần đây sẽ gây thất vọng cho CĐV. Chúng tôi cũng hiểu những sự bực bội trong thời gian đặc biệt này của năm khi các fan trông chờ đến sân và theo dõi các trận đấu."

Hậu trường: Southampton 1-1 Brighton (Tháng 12/2021)

 
Phụng Sồ | 06:10 01/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục