CHÍNH THỨC: Tottenham hỏi mua "cỗ máy săn bàn" của Porto

22:22 Thứ ba 04/06/2013

Tờ báo Bồ Đào Nha Record vừa đăng bài ngày hôm nay cho rằng Tottenham vừa chính thức ra giá với Porto về tiền đạo đang chơi rất hay của đội bóng này, Jackson Martinez. Mức giá mà đội bóng thành London đưa ra vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

HLV Andre Villas Boas chắc chắn sẽ cần thêm những lựa chọn mới trên hàng tấn công của mình và với việc ông từng là HLV của chính Porto, những mối quan hệ của ông ở đây chắc chắn sẽ giúp Tottenham vượt mặt các đối thủ trong cuộc đua giành tiền đạo người Colombia này.

Đúng ra, lời đề nghị này vẫn còn kém 10 triệu euro so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Martinez, nhưng chủ yếu Tottenham muốn cho anh thấy rằng mình nôn nóng có được sự phục vụ của anh như thế nào. Dù sao đi nữa, Martinez hiện đang có một bản hợp đồng dài hạn, kéo dài đến tận năm 2016 nên khó mà thuyết phục được nhà vô địch Primeira Liga bán anh.

Martinez sẽ là một Falcao, Cavani hoặc Suarez tương lai - Ảnh: Internet

Dù chỉ mới đến BĐN có một năm, nhưng Martinez đã chơi cực hay và ghi được đến 34 bàn trong 39 trận ra sân. Kỹ năng ghi bàn siêu hạng như thế chính là những gì mà Tottenham hiện đang cần, bởi hơn ai hết, họ biết rõ một hàng công tồi tệ có ý nghĩa như thế nào với công cuộc giành một suất dự Champions League mùa sau.

Chính vì sự kém cỏi của các chân sút của mình, nhất là trong giai đoạn cuối mùa giải mà Tottenham đã để mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal một cách đầy tiếc nuối, mặc cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo cánh Gareth Bale.

Tính ra thì Jermain Defoe đã có màn khởi động mùa giải rất tốt khi ghi bàn đều đặn, nhưng càng về cuối mùa, tuyển thủ Anh càng tỏ ra hụt hơi và chỉ ghi được có vỏn vẹn 1 bàn trong 15 lần ra sân cuối mùa. Người đồng nhiệm của anh là Emmanuel Adebayor thậm chí còn tệ hơn khi chỉ kiếm nổi 5 bàn trong 25 trận ra sân lớn nhỏ.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục