Chính thức: 'Tòa tháp' Aderlan thay thế 'Quái vật' Otamendi

10:25 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Valencia đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Aderlan Santos từ SC Braga theo mức phí không được tiết lộ.

Aderlan Santos có nhiệm vụ thay thế Otamendi. Ảnh: internet

Sau khi bán đi trung vệ thép Nicolas Otamendi cho Manchester City với mức giá 45 triệu euro, Valencia phải gấp rút tìm kiếm người thay thế lỗ hổng trong hàng phòng ngự. Hàng loạt cái tên như Abdennour (Monaco), De Vrij (Lazio) hay Vertonghen (Tottenham) được nhắm đến.

Tuy nhiên, Bầy dơi đã “lườm rau gắp thịt” chuyển sang một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá châu Âu là Aderlan Santos. Trung vệ 26 tuổi người Brazil vượt qua kì kiểm tra y tế hôm qua (27/8) và chính thức đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Mestalla đến hè 2020.

Mức phí chuyển nhượng của Aderlan không được tiết lộ, nhưng được cho thấp hơn nhiều con số 28 triệu euro mà Monaco đòi hỏi cho vụ Abdennour. Được biết, Aderlan có chiều cao tốt 1m94, có lối chơi mạnh mẽ và được ví là ‘tòa tháp’ sẽ thay thế cho ‘quái vật’ Otamendi vốn chỉ cao 1m83. Dù chưa nổi tiếng tại châu Âu, nhưng trung vệ người Brazil đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước trong màu áo Braga.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục