CHÍNH THỨC: Tin sốc tại Champions League, 'Hang Dơi' không khán giả

20:38 Thứ năm 05/03/2020

Một thông tin quan trọng tại Champions League vừa được thông báo rộng rãi đến người hâm mộ và khán giả...

Mới đây, trang chủ câu lạc bộ Atalanta xác nhận rằng, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Valencia và Atalanta trên sân Mestalla sẽ không mở cửa phục vụ khán giả. Động thái này xảy ra theo quyết định của các tổ chức tại Tây Ban Nha do tình trạng khẩn cấp về sức khỏe của đại dịch COVID-19.

CHÍNH THỨC: Tin sốc tại Champions League, 'Hang Dơi' không khán giả - Bóng Đá

  Trang chủ Atalanta xác nhận trận đấu với Valencia tại Mestalla sẽ không có khán giả.

Đại diện ở Serie A đang liên lạc để thực hiện các thủ tục hoàn trả vé cho người xem thông qua các kênh chính thức được đại diện bởi công ty du lịch Ovet và trang web https://irthanta.vivaticket.it/. Tất cả các vé đã mua thông qua Ovet, Đại lý du lịch Atalanta chính thức, sẽ được hoàn trả toàn bộ.

Đối với các thủ tục hoàn trả, thông tin liên lạc cụ thể sẽ được thực hiện, trong vài ngày tới, trực tiếp từ cơ quan Ovet. Đối với tất cả các vé đã mua thông qua trang web https://irthanta.vivaticket.it/, Vivaticket sẽ hoàn lại số tiền đã chi bằng cách đảo ngược giao dịch mua trong thời gian cần thiết để thực hiện thao tác.

Ở lượt đi trên sân San Siro (Atalanta mượn sân của Milan), Atalanta đã 'giã nát' Valencia với tỉ số 4-1, đó cũng là chiến thắng đậm nhất ở lượt trận đầu tiên vòng 16 đội mùa này. Bây giờ, việc phải chơi tại 'Hang Dơi' không khán giả, thật khó để đội bóng Tây Ban Nha lật kèo trước một trong những đối thủ ghi bàn như máy mùa này.

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Trung Quân | 20:35 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục