CHÍNH THỨC: Tiền vệ Valencia, Fernando Gago, đã là người của Boca Junior

11:28 Thứ ba 30/07/2013

Tiền vệ người Argentina của Valencia là Fernando Gago đã chính thức trở thành tân binh của đội bóng cũ Boca Junior.

Gago đã dành sáu tháng đầu năm nay để chơi cho đội bóng Argentina này theo dạng cho mượn từ Valencia, nhưng khát khao trở về khoác áo đội bóng quê hương đã thôi thúc tuyển thủ Argentina này thúc giục Boca rộng tay bỏ tiền mua mình về. Anh vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng này bằng việc vượt qua một bài kiểm tra y tế và ký một bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Gago không được trọng dụng ở Valencia

Gago đã đến Real Madrid hồi năm 2007 và giúp đội bóng này lần lượt giành được 2 chức vô địch La Liga trước khi chuyển đến chơi Valencia năm ngoái, sau khi sự cập bến Real của Sami Khedira và nhất là Michael Essien khiến anh nhận thấy mình không còn cơ hội ra sân thường xuyên ở Real Madrid. Tuy nhiên, ở Valencia, anh cũng không tìm được cơ hội tương tự khi thường xuyên bị cho ngồi dự bị và cho mượn, mới đây nhất là đến Roma và Velez Sarsfield.

Tuy không thành công ở mức độ câu lạc bộ nhưng Gago lại là một cầu thủ "có số" ở đội hình tuyển Argentina của HLV Alejandro Sabella khi anh chơi ở vị trí tiền vệ trụ kiêm kiến tạo cho Lionel Messi, một vị trí mà ở Argentina hiện nay hiếm có ai chơi được. Sự ra đi của Gago cũng đã bắt đầu đánh dấu sự "kết thúc" của "kỷ nguyên Argentina" ở Real Madrid, khi cầu thủ cùng đến Real một lượt với anh là Gonzalo Higuain giờ đã yên vị ở Napoli còn Di Maria thì không ngừng bị rao bán như một món hàng.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục