Chính thức: Tiền vệ Bradley rời Roma về lại MLS chơi bóng

08:41 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng thủ đô Italia là AS Roma vừa chính thức bán tiền vệ Michael Bradley cho CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS Toronto FC với giá 10 triệu Euro.

Thông báo chính thức về thương vụ đã được các bên xác nhận vào đêm qua (9/1) rằng tiền vệ 26 tuổi người Mỹ sẽ rời Serie A trở về quê hương thi đấu cho Toronto FC. Lần gần nhất mà Bradley hiện diện tại bóng đá MLS là từ năm 2006 trong màu áo New York Red Bulls.

Bradley sẽ về Mỹ chơi bóng sau khi trải qua rất nhiều đội bóng tại châu Âu

Sau khi rời nước Mỹ, Bradley đã lang bạt qua Heerenveen giải Hà Lan, Monchengladbach giải Bundesliga, Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và Chievo cùng Roma ở Serie A.

HLV trưởng Roma, Rudi Garcia nói: “Thật tiếc khi Bradley ra đi, nhưng đó là ý muốn của anh ấy, chúng tôi không thể giữ những cầu thủ đã không còn muốn ở lại với đội bóng”.

“Tôi rất thông cảm và hiểu Bradley cần nhiều thời gian thi đấu hơn nhưng hàng tiền vệ hiện rất chật chội. Chúng tôi cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong hành trình mới”.


Trước khi Bradley chính thức ra đi, Roma đã chi tiền mang về tiền vệ Nainggolan, rất có thể đây là lí do chính khiến tuyển thủ người Mỹ quyết dứt áo ra đi.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục