Chính thức: Thêm ngôi sao châu Âu tới Trung Quốc

00:15 Thứ năm 28/01/2016

Sau Gervinho, Ramires, giải Trung Quốc tiếp tục đón thêm cầu thủ Ferdy Guarin tới từ Inter. Cầu thủ này đã chuyển tới thi đấu cho CLB Shanghai Shenhua với mức phí 12 triệu euro.

Chỉ trong vòng 1 ngày, giải Trung Quốc đã đón ba ngôi sao từ châu Âu. Sau Gervinho (tới Hebei China Fortune), Ramires (tới Jiangsu Suning) tới lượt Ferdy Guarin tới đầu quân cho Shanghai Shenhua.

Theo báo giới Italia, đội bóng Trung Quốc đã phải chi 12 triệu euro (11 triệu euro trả thẳng, 1 triệu euro trả theo thành tích) cho Inter để có được chữ ký của Fredy Guarin. Mặc dù CLB Shanghai Shenhua chưa công bố chi tiết hợp đồng của tiền vệ người Colombia nhưng theo một vài nguồn tin từ Italia, mức lương của Fredy Guarin sẽ nằm trong top đầu giải Trung Quốc.

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra, Fredy Guarin đã chính thức ký hợp đồng với Shanghai Shenhua.

Tới Shanghai Shenhua, Fredy Guarin sẽ trở thành đồng đội cùng hàng loạt ngôi sao từng thi đấu ở châu Âu như Demba Ba, Mohamed Sissoko, Paulo Henrique, Avraam Papadopoulos. Họ sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc cạnh tranh chức vô địch giải VĐQG Trung Quốc ở mùa giải tới.

Fredy Guarin gia nhập Inter vào năm 2012 từ Porto với mức phí 13,5 triệu euro. Trong những năm qua, cầu thủ này là thành viên quan trọng của đội bóng. Sau 108 trận ra sân cho Inter, Fredy Guarin đã ghi được 15 bàn.

Tổng hợp | 23:21 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục