Chính thức: Thêm 1 cầu thủ M.U cập bến Real

19:32 Thứ tư 03/09/2014

Sau Chicharito, Man Utd tiếp tục để 1 cầu thủ nữa gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn. Đó là Guillermo Varela, tân binh đầu tiên của David Moyes ở mùa Hè năm ngoái.

Cụ thể, Guillermo Varela đã gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2014-15. Thông tin này đã được Man Utd công bố trên trang chủ cách đây ít giờ. Theo đó, hậu vệ trẻ người Uruguay sẽ chuyển sang khoác áo đội trẻ của Real Madrid và trở thành học trò của HLV Zinedine Zidane.

Varela là tân binh đầu tiên của M.U dưới triều đại David Moyes

“Hậu vệ 21 tuổi Guillermo Varela đã gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Guillermo, tân binh đầu tiên của HLV David Moyes trong khoảng thời gian ông dẫn dắt CLB, sẽ tới Madrid và gia nhập đội trẻ của Real”, thông tin được Man Utd xác nhận trên trang chủ.

Guillermo Varela là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới triều đại David Moyes. Khi ấy, hậu vệ người Uruguay đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Old Trafford. Tuy vậy, do không thể hiện được khả năng, tài năng trẻ từng khoác áo Peñarol vẫn chưa một lần được ra sân chính thức trong màu áo Quỷ đỏ.

Trong mùa Hè năm nay, Man Utd liên tục nhận được lời đề nghị mượn Varela từ phía Real Madrid, đội bóng đang cần bổ sung nhân lực cho đội trẻ ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda División B). Hiện đội trẻ của Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn. Sau khi xuống hạng 3, đội bóng của Zidane đã để thua 2 trận đầu tiên và đang xếp áp chót trong nhóm 2 của Segunda Division B.

Ngoài Guillermo Varela, đội bóng của Zidane cũng có thêm tài năng trẻ Benjamin Kuscevic. Guillermo Varela là cầu thủ thứ 2 được Man Utd cho Real Madrid mượn ở mùa Hè năm nay sau Chicharito.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục