CHÍNH THỨC: Thay đổi thời gian diễn ra trận Juventus - Atalanta

14:21 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù vấp phải sự phản đối đến từ AC Milan, ban tổ chức Lega Serie A vẫn quyết định thay đổi thời gian diễn ra trận đấu tại Allianz Stadium.

Serie A 2018 – 2019 đang bước vào những vòng đấu cuối cùng. Inter Milan, Atalanta, AC Milan và AS Roma đang cố gắng để giành quyền tham dự UEFA Champions League. Có rất nhiều yếu tố sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, vậy nên, bất kì sự xáo trộn nào vào lúc này cũng sẽ tạo nên làn sóng phản đối, bao gồm cả lịch thi đấu.

CHÍNH THỨC: Thay đổi thời gian diễn ra trận Juventus - Atalanta - Bóng Đá

 Các Juventini sẽ có nhiều cơ hội để theo dõi lễ đăng quang của đội nhà.

Theo quyết định mới nhất của ban tổ chức Lega Serie A, thời gian diễn ra trận đấu giữa Juventus và Atalanta tại vòng 37 đã bị thay đổi, nhằm tạo điều kiện cho các Juventini có dịp ăn mừng danh hiệu Scudetto của đội nhà cuồng nhiệt hơn. Ban đầu, trận đấu tại Allianz Stadium sẽ được diễn ra vào lúc 3 giờ chiều ngày 19/5, nhưng sau khi xem xét, ban tổ chức đã đồng ý để cuộc chạm trán này bắt đầu vào lúc 8 giờ 30 tối.

Người AC Milan đã rất tức giận và lên tiếng phản đối. Theo lịch, trận đấu giữa Rossoneri và Frosinone sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ tối. Nếu như không có sự thay đổi, thầy trò ông Gennaro Gattuso sẽ có lợi thế bởi họ đã biết trước kết quả của Atalanta trước khi bắt đầu trận đấu của mình.

Hiện tại, AC Milan vẫn đang kém Atalanta 3 điểm. Cuối tuần này, Rossoneri sẽ phải làm khách tại Artemio Franchi để chạm trán Fiorentina, trong khi La Dea sẽ tiếp đón Genoa ở Atleti Azzurri d’Italia.

Faro | 13:35 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục