CHÍNH THỨC: Teerasil Dangda sang La Liga chơi bóng

08:17 Thứ năm 06/02/2014

Tiền đạo Teerasil Dangda của Thái Lan đã chính thức đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng UD Almeria, hiện đang chơi tại La Liga của Tây Ban Nha kể từ mùa giải tới.

Như chúng tôi đã đưa tin chiều qua, Teerasil Dangda có thể sẽ gia nhập giải đấu La Liga bằng việc thi đấu cho Almeria ở mùa giải tới.

Và vào ngày hôm qua (theo giờ TBN), đội bóng Almeria đã chính thức xác nhận thông tin này trên trang chủ của CLB. Theo đó, tiền đạo số một của bóng đá Thái Lan sẽ gia nhập Almeria theo dạng cho mượn trong vòng một năm từ tháng Bảy năm 2014 đến tháng Bảy năm 2015, kèm theo điều khoản mua đứt từ Muangthong United.

Thông báo trên trang chủ của Almeria có đoạn đánh giá về Dangda: "Anh ấy có thể thi đấu như một tiền đạo và cũng có thể đá như một tiền vệ công hay một cầu thủ chạy cánh. Anh ấy có kỹ năng xử lý bóng tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật tốt. Điều đó giúp cho anh ấy có thể kiến tạo rất nhiều bàn thắng cho các đồng đội."

Dangda trước đây đã từng có thời gian thi đấu ở Châu Âu khi gia nhập Manchester City năm 2008 dưới sự bảo trợ của Thủ tướng Thái Lan khi đó là Thaksin. Anh sau đó đã có những trận thi đấu tại Thụy Sĩ cho Grasshopper theo dạng cho mượn.

Năm ngoái, Dangda cũng từng có quãng thời gian hai tuần tập luyện chung cùng đội một Atletico Madrid. Đội bóng mới của Dangda - Almeria - hiện đang xếp thứ 17 tại La Liga mùa này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục