CHÍNH THỨC: Tân HLV Everton tiếp tục thành công trong việc "Wigan hóa" đội bóng Merseyside

10:54 Thứ tư 10/07/2013

Tân HLV Everton Roberto Martinez đã chính thức hoàn thành hai vụ chuyển nhượng, đem thủ thành số ba của Atletico Madrid Joel Robles và hậu vệ Antolin Alcaraz về sân Goodison Park.

Cựu trung vệ Wigan Alcaraz đã trở thành một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với đội bóng vừa xuống hạng kết thúc. Cầu thủ 30 tuổi này sẽ tiếp tục chơi cho Everton trong vòng 2 năm tới.

HLV Martinez vừa mang về một trong những cầu thủ cũ của ông ở Wigan là tiền đạo Arouna Kone với giá 6,5 triệu bảng. Ông đã chiến thắng trong cuộc đua cho chữ ký tiền đạo 29 tuổi này với HLV Alan Pardew của Newcastle.

Martinez đang "hút máu" đội bóng cũ một cách ngoạn mục - Ảnh: Internet

Alcaraz là một tuyển thủ Paraguay và đã chơi trong trận thắng lịch sử của Wigan trước Man City tại chung kết FA Cup mùa trước. Anh đã nhận được giấy phép lao động tạm thời ở Anh, điều này khiến cho việc chuyển sang Everton của anh trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Về phần thủ thành Joel Robles, anh cũng là người cũ của Wigan mùa trước, theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Và anh là thủ thành đã được HLV Roberto Martinez lựa chọn để bắt chính trong trận chung kết kể trên, nơi anh đã chơi “như lên đồng” để giúp bảo toàn tỷ số 1-0 trong cả trận.

Vốn là một thủ thành xuất sắc của “lò” Atletico (đã từng đào tạo ra Sergio Asenjo và David De Gea), Joel Robles đã chấp nhận lời đề nghị đến Everton ngay lập tức vì cảm thấy không có tương lai ở đội bóng thủ đô, khi anh chỉ đứng thứ ba trong danh sách thủ môn, sau đàn anh Asenjo và thủ môn đang chơi rất hay là Thibaut Courtois.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục