CHÍNH THỨC: Tân binh Premier League chiêu mộ "triển vọng thú vị của Wenger"

09:53 Thứ năm 04/07/2019 | 1

CLB mới lên hạng Sheffield United đã chính thức ký hợp đồng với cầu thủ tấn công Luke Freeman từ Queens Park Ranger.

Mùa giải trước, đội bóng có trụ sở ở phía nam vùng Yorkshire đã trở lại Premier League sau khi xếp á quân ở Championship. Và để hiện thực hóa tham vọng trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh, họ mới đây đã chiêu mộ một tiền đạo bản địa dày dạn kinh nghiệm.

Đó là Luke Freeman - trước đó khoác áo QPR. Cầu thủ này gia nhập Arsenal vào năm 2008, với mức phí 200.000 bảng. Anh đã ký hợp đồng hai năm để trở thành một phần của đội trẻ Pháo thủ. Khi đó, Arsène Wenger đã mô tả cầu thủ này là "một triển vọng rất thú vị".

CHÍNH THỨC: Tân binh Premier League chiêu mộ

 Luke Freemann ký hợp đồng với Sheffield.

Tất nhiên, Freeman chưa bao giờ xuất hiện ở đội một đại diện phía bắc London, và cũng rời đi vào năm 2012. Từ đó cho đến nay, cầu thủ sinh năm 1992 đã trôi dạt sang nhiều câu lạc bộ ở hạng dưới như Stevenage, Bristol City hay mới đây nhất là Queens Park Rangers.

Sheffield United lên hạng Premier League cùng nhà vô địch Norwich City và, (đội bóng chiến thắng Play-Off) Aston Villa. Mục tiêu của tất cả các đại diện này có lẽ chỉ là trụ lại sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù, như bao tân binh khác trong những năm gần đây.

Lần gần nhất Sheffield xuất hiện ở giải Ngoại hạng Anh là vào mùa giải 2006/07. Dù vậy họ chỉ xếp thứ 18 chung cuộc (38 điểm sau 38 vòng đấu) và phải xuống hạng cùng Charlton Athletic và Watford - đội bóng hiện đang chơi thăng hoa cùng Javi Garcia.

Vũ Quang Toản | 09:05 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục