CHÍNH THỨC: Swansea lập kỉ lục mới khi chiêu mộ Wilfried Bony

20:39 Thứ năm 11/07/2013

Sau nhiều ngày thương lượng và chờ đợi, cuối cùng Swansea cũng đã có được Wilfried Bony từ Vitesse Arnhem.

Wilfried Bony năm nay 24 tuổi, quốc tịch Bờ Biển Ngà. Với 31 bàn sau 30 trận cùng sự mạnh mẽ, càn lướt' khá dễ hiểu khi anh được ví như Drogba mới.


Mùa hè này, Bony được rất nhiều CLB theo đuổi nhưng cuối cùng, anh đã quyết định gia nhập Swansea. Để sở hữu Bony, Swansea đã chi ra số tiền kỉ lục của CLB là 12 triệu bảng. Nên nhớ năm ngoái, kỉ lục của họ chỉ là 5,55 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Pablo Hernandez mà thôi.

"Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thương vụ này cũng đã hoàn tất. Tôi rất vui khi đã là người của Swansea," Bony cho biết.

"Tôi sẽ tập trung thi đấu hết sức để có thể làm NHM Swansea hài lòng."

"Europa League là mục tiêu mà tôi hướng đến lúc này. Tôi rất hứng thú với đấu trường châu Âu."


Như vậy, Bony sẽ là tân binh thứ 7 của đội chủ sân Liberty trong mùa hè năm nay sau những cái tên như: Jonjo Shelvey (Liverpool), Alejandro Pozuelo (Real Betis), Jose Canas (Real Betis), Jordi Amat (Espanyol), Gregor Zabret (NK Domzale) và Alex Gogic (Olympiakos).

Với Bony, Michu đã có người san sẻ trọng trách săn bàn trên hàng công. Và HLV Michael Laudrup đã có thể an tâm phân phối lực lượng chinh chiến ở 2 đấu trường Europa League và Premier League.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục