CHÍNH THỨC: Sunderland sa thải Gus Poyet

21:21 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Gus Poyet đã chính thức bị Sunderland sa thải sau màn trình diễn tệ hại với chỉ 4 chiến thắng từ đầu mùa.

7 trận toàn hòa và thua, Gus Poyet là HLV tiếp theo bị "trảm"

Mèo đen Sunderland chỉ mới có được 26 điểm mùa này, hơn đúng 1 điểm so với nhóm 3 đội cầm đèn đỏ và có nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện. Không thể kiên nhẫn hơn, trận thua thảm 0-4 trước đối thủ trực tiếp Aston Villa là giọt nước làm tràn ly, Gus Poyet bị sa thải.

Để thay thế cho chiến lược gia người Uruguay, GĐ thể thao Lee Congerton đang gấp rút liên hệ một HLV tạm thời nhằm lèo lái đội chủ sân Ánh Sáng có thể thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Sunderland đã thua bạc nhược 0-4 trước đối thủ trực tiếp Aston Villa

Chủ tịch Ellis Short phát biểu: “Tôi cảm ơn Gus vì sự tận tụy trong suốt thời gian làm việc tại CLB. Cú đào thoát ngoạn mục cuối mùa trước và lọt vào trận chung kết League Cup sẽ là những kí ức không thể phai nhòa”.

“Dù vậy, đáng buồn thay, chúng ta đang không tạo được sự tiến bộ như kì vọng mùa này. Chúng ta vẫn phải vật lộn suất trụ hạng và đang xếp ở vị thứ không đáng có trên BXH. Đây là quyết định rất khó khăn nhưng sự thay đổi là cần thiết”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục