CHÍNH THỨC: Sunderland chiêu mộ thành công hậu vệ Celustka

13:45 Thứ ba 13/08/2013

Sunderland vừa xác nhận họ sẽ có được sự phục vụ của hậu vệ người CH Czech Ondrej Celustka trong mùa giải tới với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor.

Cầu thủ 24 tuổi này đã cập bến Premier League trong ngày hôm qua và trở thành tân binh thứ 10 của HLV người Italia Paolo Di Canio trong mùa hè này.

Ondrej Celustka. Ảnh: Internet.

Celustka bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ FC Tescoma Zlin ở CH Czech và sau đó chuyển sang chơi cho đội bóng thủ đô Slavia Prague. Tại Slavia Prague, Celustka đã chơi tổng cộng 41 trận.

Hết mùa 2010/11, Celustka chuyển sang thi đấu cho Trabzonspor, một trong những đội bóng khá mạnh ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tại Trabzonspor, anh nhanh chóng khẳng định được khả năng của mình và trở thành một trong những trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng. Nhưng điều đáng tiếc nhất với Celustka đó là anh chưa có cơ hội được thi đấu trong màu áo của đội tuyển quốc gia CH Czech.

Với việc gia nhập Sunderland và đến chơi ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, Celustka hy vọng anh sẽ sớm có cơ hội được lên tuyển quốc gia CH Czech trong nay mai.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục