CHÍNH THỨC: Sir Alex cầm quân M.U trong trận đấu tôn vinh Carrick

17:21 Thứ hai 20/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United vừa thông báo, huyền thoại Sir Alex Ferguson sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đối đầu với đội bóng của Michael Carrick trong trận đấu tôn vinh tiền vệ người Anh.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 4/6 tại sân vận động Old Trafford. Trong khi Sir Alex sẽ dẫn dắt đội hình M.U năm 2008 (mùa mang về danh hiệu Champions League duy nhất cho Carrick), thì HLV Harry Redknapp sẽ cầm quân đội hình các ngôi sao của Carrick.

CHÍNH THỨC: Sir Alex cầm quân M.U trong trận đấu tôn vinh Carrick - Bóng Đá

Sir Alex trở lại Old Trafford trong ngày tôn vinh Carrick. 

Theo tiết lộ vào tháng trước, những huyền thoại một thời của sân Old Trafford sẽ trở lại đội hình M.U bao gồm Paul Scholes, Gary Neville và Ryan Giggs. Trong khi đó, bên phía những ngôi sao của Carrick sẽ có sự góp mặt của Steven Gerrard, Frank Lampard hay Michael Owen.

Được biết, số tiền thu về trong trận đấu này sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện do Michael Carrick đứng ra thành lập. Tiền vệ lão tướng gia nhập M.U vào năm 2006 từ Tottenham Hotspur và giúp Quỷ đỏ chinh phục 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 UEFA Champions League, 1 FIFA Club World Cup, 1 FA Cup và 2 League Cup.

Đêm qua, Carrick đá chính trong trận gặp Middlesbrough và giúp Quỷ đỏ có thắng lợi 3-1 quan trọng, đồng thời vươn lên đứng thứ 5 trên BXH.

Chiêm ngưỡng tài năng của Carrick:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục