Chính thức: Sevilla chiêu mộ Llorente miễn phí

15:40 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sevilla vừa chính thức công bố tiền đạo tân binh Fernando Llorente theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus.

Llorente đã là người của sân Sanchez Pizjuan. Ảnh: internet

Fernando Llorente đã trở thành người thừa sau khi Juventus chiêu mộ hàng loạt ngôi sao tấn công hè này như Paulo Dybala, Mario Mandzukic và Simone Zaza. Bà đầm già nước Ý dự tính rao bán cựu tiền đạo Bilbao với giá 10 triệu euro, nhưng không có nhiều đội bóng đáp ứng đủ số tiền chuyển nhượng và mức lương của cầu thủ này.

Chưa kể, Llorente cũng chỉ muốn đến những bến đỗ tham vọng, chứ không phải CLB nào trả 10 triệu euro là đủ. Tình thế này chỉ có mỗi Sevilla tỏ ra đủ điều kiện, và Juventus buộc phải đồng thuận chấm dứt sớm hợp đồng, giúp Llorente ra đi theo dạng miễn phí, tránh phải “nuôi báo cô” 2 năm còn lại.

Trong 2 năm sang Serie A chơi bóng, Llorente góp 27 bàn/ 92 trận ra sân cho Juventus, cùng CLB này 2 lần vô địch Serie A, 1 Coppa Italia và 1 lần Á quân Champions League. Gia nhập Sevilla, Llorente sẽ sát cánh cùng với Immobile và Gameiro trên hàng công, với nhiệm vụ làm quên đi người cũ Carlos Bacca đã chuyển sang AC Milan.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục