CHÍNH THỨC! Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barcelona

22:57 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona đến tận năm 2019.

Busquets ở lại Barcelona tới năm 2019. Ảnh internet.

Tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha được xem là nhân tố quan trọng của đội chủ sân Catalan, về phương diện chiến thuật lẫn tiếng nói ở phòng thay đồ. Ngoài ra, Sergio Busquets cũng nằm trong số ít các tiền vệ đánh chặn tốt nhất thế giới hiện nay.

Dù hợp đồng hiện tại với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2018 tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp lại muốn cầu thủ này gắn bó lâu dài hơn. Theo đó, với bản hợp đồng mới ký, nguồn tin cho hay Busquets đã nằm trong số những cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất của CLB (mức lương trước đây của Busquets khá bèo, chỉ khoảng 85 nghìn bảng/tuần).

Đây được xem là tin vui đối với Barcelona khi đội bóng đang phải thi hành án phạt cấm chuyển nhượng. Mặt khác, đây cũng là động thái nhằm chấm dứt sự dòm ngó của nhiều ông lớn của bóng đá Anh.

Cầu thủ 26 tuổi trong khoảng thời gian khoác áo Barcelona đã dành được rất nhiều danh hiệu cao quý như 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và 2 Champions League. Anh cũng có tổng cộng 312 lần khoác áo đội chủ sân Camp Nou.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục