CHÍNH THỨC: Sau Pickford, Everton 'nổ bom tấn' thứ 2

08:23 Thứ sáu 16/06/2017

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi chiêu mộ thành công thủ môn Jordan Pickford với giá 30 triệu bảng từ Sunderland, Everton đã có tân binh đắt giá tiếp theo, là Davy Klaassen từ Ajax.

Davy Klaassen thi đấu như một 'số 10', là linh hồn nơi hàng công Ajax, ghi đến 14 bàn thắng, cung cấp 9 đường kiến tạo ở giải VĐQG, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Peter Bosz giành ngôi Á quân Eredivisie và Europa League mùa vừa qua. Khi Peter Bosz rời Hà Lan để đến Borussia Dortmund, Klaassen cũng tìm đường ra đi, và giờ đây, anh đã có bến đỗ thích hợp.

CHÍNH THỨC: Sau Pickford, Everton 'nổ bom tấn' thứ 2 - Bóng Đá

 Everton đã chính thức xác nhận việc sở hữu Davy Klaasse.

Everton đã chính thức xác nhận việc sở hữu Davy Klaassen theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 27 triệu euro. Như vậy, vòng chưa đến một năm, đội chủ sân Goodison Park đã liên tục đón nhiều tân binh chất lượng, đắt giá như Pickford, Yannick Bolasie, Morgan Schneiderlin và bây giờ là Klaassen.

Tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan chia sẻ: "Tôi đã có buổi nói chuyện với HLV Ronald Koeman về Everton vài tuần trước. Tôi muốn đến đây và đó là sự lựa chọn đúng đắn của tôi. Từ khi đến đây, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là một CLB tuyệt vời.

Tôi và HLV đã nói chuyện về vị trí của tôi, ông ấy cho tôi sự thoải mái và lạc quan nhất. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi mùa bóng bắt đầu."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Davy Klaassen:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:02 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục