Chính thức: Sau M.U, đến lượt Man City công bố "bom tấn" John Stones

17:03 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trang chủ Manchester City đã xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ John Stones của Everton.

Stones đã là người của Man City. Ảnh: Internet.

Được biết, trung vệ người Anh đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, giúp Stones khoác áo Man City đến ít nhất là năm 2022. Tờ BBC tiết lộ, số tiền Man City phải trả cho Everton vào khoảng 47.5 triệu bảng (và dự kiến lên đến 50 triệu bảng), biến Stones thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Stones sẽ khoác áo số 24 và trở thành bản hợp đồng thứ 8 của đội chủ sân Etihad trong mùa Hè này. Trước đó, một loạt những cái tên đình đám khác đã xuất hiện bao gồm Ilkay Gundogan, Nolito, Aleksandar Zinchenko, Aaron Mooy, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno.

Trả lời báo giới, Stones hồ hởi cho biết: "Tôi dĩ nhiên rất hạnh phúc khi gia nhập Man City, bản hợp đồng đã hoàn tất và đây là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của tôi.

Tôi đã chứng kiến những gì diễn ra tại Etihad, đây là một CLB giàu tham vọng với một HLV tài năng và đội có thể giúp tôi đạt được những mục tiêu lớn lao trong sự nghiệp."

GĐTT Txiki Begiristain cũng vui vẻ khi nói về bản hợp đồng mới: "Chúng tôi đã rất nỗ lực để đem Stones về Man City, có cảm giác chúng tôi đã sở hữu thành công một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất châu Âu."

HLV Pep Guardiola, người rất mong muốn sở hữu Stones, chia sẻ: "Chúng tôi muốn giúp cậu ấy phát huy được hết khả năng của mình. Tôi thích cách chơi bóng của cậu ấy và rất chào mừng Stones gia nhập đội bóng."

Phúc Vũ | 16:50 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục