CHÍNH THỨC! Sao trẻ Man United, McNeil gia nhập Sheffield Wednesday

11:56 Thứ năm 11/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức, Sheffield Wednesday xác nhận đã ký hợp đồng thành công với tiền đạo Charlie McNeil.

McNeil từng là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao tại lò đào tạo Carrington của Manchester United khi ghi tới 24 bàn sau 21 trận ra sân cho đội U18 Quỷ Đỏ, cùng với Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, cầu thủ sinh năm 2003 đã giúp đội trẻ Man United giành được danh hiệu FA Youth Cup 2 năm trước. 

Tiền đạo 20 tuổi đã được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra mắt đội 1 vào tháng 9/2022 trong trận đấu với Real Sociedad ở Europa League nhưng không gây ấn tượng với nhà cầm quân người Hà Lan. Kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, McNeil đã được cho mượn đến CLB đang chơi tại League One, Stevenage trước khi được đội chủ sân Old Trafford triệu tập trở lại vào mùa đông năm nay. 

Sau 2 năm gắn bó, vào ngày 30/6 vừa qua, ngôi sao người Anh chính thức đáo hạn hợp đồng với Man United, ngay lập tức, McNeil đã quyết định đầu quân cho đội bóng từ Championship, Sheffield Wednesday với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

McNeil cập bến Sheffield Wednesday.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, McNeil cũng đã chính thức khoác lên mình màu áo mới kèm dòng trạng thái đầy tự hào. 

“Thật hạnh phúc khi có cơ hội được thi đấu cho đội bóng tuyệt vời này trong 3 năm nữa. Không thể đợi đến ngày ra mắt tại sân Hillsborough”, McNeil viết. 

Năm 2019, McNeil cũng có cơ hội ra mắt đội U16 Anh. Cầu thủ sinh năm 2003 ghi được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân.

Nguyễn Việt Tùng | 11:56 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục