CHÍNH THỨC: Sao trẻ mãi-không-lớn chia tay Chelsea

18:14 Thứ sáu 10/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía trang chủ Brentford chính thức xác nhận đã có được chữ ký của ngôi sao trẻ Josh McEachran từ Chelsea.

McEachran chia tay Chelsea. Ảnh internet.

Josh McEachran là cầu thủ trẻ khá triển vọng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và từng được mong đợi là tương lai của Chelsea khi giúp đội trẻ giành cúp FA trẻ cũng như vô địch U17 châu Âu cùng tuyển Anh năm 2010.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, dù thường xuyên được trao cơ hội tuy nhiên McEachran đã không thể hiện được nhiều và sau đó buộc phải đi tu nghiệp ở 5 CLB khác nhau trong 3 năm để tích lũy kinh nghiệm.

Kể từ khi có màn ra mắt đội một lúc mới 17 tuổi, McEachran chỉ được ra sân đúng 22 lần trong màu áo Chelsea và phải thi đấu cho nhiều CLB khác nhau như Swansea, Middlesbrough, Watford và Wigan để tích lũy kinh nghiệm.

Mùa trước, McEachran tu nghiệp tại Vitesse và cho đến thời điểm này, cầu thủ năm nay 22 tuổi đã chính thức thuộc về Brentford với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

"McEachran là một cầu thủ rất đa năng có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở tuyến giữa." HLV Brentford, Marinus Dijkhuizen cho biết.

"McEachran từng là một tài năng lớn tại Chelsea và giờ tôi đang rất nóng lòng được làm việc cùng cậu ấy."

Được biết, để có sự phục vụ của Josh McEachran, Brentford phải trả cho The Blues mức phí chuyển nhượng khoảng 500 nghìn bảng.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục