CHÍNH THỨC! Sao Liverpool ra đi

17:39 Thứ năm 08/07/2021 | 2

Thêm 1 cái tên nói lời chia tay Anfield trong phiên chợ hè năm nay, theo xác nhận từ cả 2 CLB.

Trang chủ Liverpool vừa thông báo bán tiền đạo Liam Millar cho Basel. Theo Goal, chân sút 21 tuổi gia nhập CLB Thụy Sĩ trong phi vụ có giá trị 1,3 triệu bảng. 2 đội đạt thỏa thuận hồi đầu tuần này, sau khi The Kop từ chối đề nghị ban đầu của Basel. Được biết trong giao kèo giữa Liverpool và Basel có điều khoản CLB xứ sương mù được hưởng 20% giá bán, nếu Basel bán Millar trong tương lai.

Millar gia nhập Liverpool từ Fulham vào năm 2016 và ra mắt đội 1 The Kop ở FA Cup vào năm ngoái trong cuộc chạm trán Shrewsbury Town.

Liverpool forward Liam Millar completes £1.3m Basel move - Bóng Đá

 Millar chia tay The Kop.

Tân binh bày tỏ cảm xúc qua trang chủ Basel: "Tôi thật sự trông chờ cạnh tranh tại đây. Basel là 1 CLB lớn và nổi tiếng toàn cầu, bạn có thể cảm thấy điều đó ngay lập tức khi bước vào SVĐ."

"Các điểm mạnh của tôi trên sân là tốc độ, khuynh hướng tấn công đối mặt 1 đấu 1 và cố gắng kiến tạo nhiều cơ hội nhất có thể cho đội bóng của mình."

HLV Basel - Philipp Kaufmann nhận xét về học trò mới: "Liam là 1 cầu thủ bản lĩnh không ngại tham gia phòng ngự và giúp sức cho đội bóng kể cả khi không có bóng. Cậu ấy mang đến yếu tố khó lường lẫn đa dạng cho lối chơi bên cánh của chúng tôi và sẽ bổ sung vào hệ thống tấn công tối ưu của Basel."

Hậu trường: Liverpool 2-0 Southampton (Tháng 5/2021)

 
Phụng Sồ | 17:09 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục