CHÍNH THỨC: Sao Dortmund rời đội sau 9 năm cống hiến

08:11 Thứ sáu 27/01/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Neven Subotic đã chính thức nói lời chia tay Borussia Dortmund kể từ khi nhập vào mùa giải 2008/09.

CHÍNH THỨC: Sao Dortmund rời đội sau 9 năm cống hiến - Bóng Đá

Subotic đã là người của FC Koln. 

Hôm qua, trang chủ CLB FC Koln đã thông báo việc hoàn tất bản hợp đồng mượn 6 tháng đối với trung vệ Neven Subotic của Borussia Dortmund.

Trong quá khứ, cầu thủ người Serbia là công thần của Dortmund, cùng đội bóng áo vàng-đen giành hai danh hiệu Bundesliga năm 2011 và 2012, đồng thời là chiến tích góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2013 và chỉ bị khuất phục trước Bayern Munich.

Quá khứ huy hoàng là thế nhưng hiện tại, phong độ của Subotic sa sút không phanh. Trung vệ này giờ không còn là sự lựa chọn số 1 ở hàng thủ Dortmund. Trong 2 mùa giải gần nhất, Subotic chỉ có đúng 5 lần đá chính. Còn lại, trung vệ này phải vật lộn với chấn thương.

Gia nhập FC Koln, Subotic sẽ lập tức có suất đá chính khi CLB này vừa chia tay Mergim Mavraj, người vừa cập bến Hamburg. Nói về việc gia nhập FC Koln, Subotic cho biết: "Tôi rất háo hức và nóng lòng với thách thức mới tại một CLB mới. Tôi rất cảm ơn và trân trọng những ngày tháng tuyệt vời tại Dortmund. Với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn cam kết tương lai cùng FC Koln. Tôi muốn được chơi bóng trở lại tại Bundesliga. Chính điều này đã thôi thúc tôi mãi."

Chiêm ngưỡng tài năng của Subotic:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục