CHÍNH THỨC! Sao Chelsea nối gót Bakayoko ra đi chớp nhoáng

08:26 Thứ ba 31/08/2021

Trong vài giờ, The Blues lần lượt xác nhận chia tay 2 ngôi sao không nằm trong kế hoạch từ lâu.

Trang chủ Chelsea thông báo Danny Drinkwater đã gia nhập Reading theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết chiến dịch 2021/22. Cựu tiền vệ Leicester City trở thành cái tên thứ 2 đầu quân cho CLB Championship từ The Blues hè này, sau hậu vệ trái Baba Rahman.

Trong bối cảnh phiên chợ hè sắp đóng của, đội chủ sân Stamford Bridge tiến hành thanh lọc lực lượng vô cùng gấp rút. Phi vụ Drinkwater được xác nhận chỉ vài giờ sau khi Tiemoue Bakayoko trở về AC Milan theo dạng cho mượn.

Drinkwater joins Reading - Bóng Đá

Drinkwater thêm 1 lần rời Stamford Bridge.

Drinkwater từng là trụ cột trong thành phần Leicester vô địch Premier League 2015/16, nhưng lại tụt dốc không phanh sau khi cập bến Stamford Bridge. Tuyển thủ Anh vừa xuống phong độ, vừa liên tiếp dính vào các scandal ngoài sân cỏ và phải nhiều lần ra đi theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Tuy vậy qua trang chủ CLB, HLV Veljko Paunovic của Reading vẫn đặt niềm tin vào tân binh từ Chelsea: "Tài năng và phẩm chất của Danny là không bàn cãi. Chiêu mộ 1 cầu thủ tầm cỡ như cậu ấy về Reading là phi vụ vô cùng phấn khích."

"Phẩm chất chiến thắng của Danny đã được chứng tỏ, những thành tựu trên sân cỏ của cậu ấy có thể tạo cảm hứng cho các đồng đội. Từ trung tâm tuyến giữa, Danny có thể giúp sức cho Reading tiến lên. Chúng tôi rất vui khi chào đón cậu ấy."

Highlights: Chelsea 2-2 Tottenham (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 07:56 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục