Chính thức: Sao Barca cập bến Juventus

22:23 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) -  Hậu vệ Dani Alves chính thức cập bến Juventus, nhà đương kim vô địch vừa công bố bản hợp đồng với cầu thủ Brazil.

Dani Alves chính thức đến Juventus. Ảnh: Internet.

Vào tối nay (27/06), BLĐ Juventus đã công bố chính thức bản hợp đồng với hậu vệ cánh 33 tuổi này. Dani Alves đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế vào hôm qua, và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị hai năm.

Dani Alves đã hết hạn hợp đồng với Barca sau 8 năm thi đấu, anh đến sân Nou Camp vào mùa hè năm 2008. Tại đây hậu vệ này giành được 6 chức vô địch La Liga, 4 cúp nhà vua, 4 siêu cúp châu âu, 3 chức vô địch Champions League, 3 siêu cúp châu Âu và 3 chức vô địch FIFA World Cup.

Dani Alves đã có tổng cộng 30 danh hiệu chính thức trong sự nghiệp, vượt mặt với thành tích mà "Vua bóng đá" Pele từng đạt được trong quá khứ. Đây là số danh hiệu nhiều nhất mà một cầu thủ Brazil từng làm được. Bên cạnh đó, theo thống kê, Alves cũng trở thành hậu vệ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử, với 30 danh hiệu, bỏ xa Gerard Pique (26) Cafu (24), Paolo Maldini (23) và Gary Neville (22).

Đến Juve, mức lương của Alves được tiết lộ vào khoảng 4 triệu euro/năm. Đây là một bản hợp đồng hết sức thông minh của Juventus, bởi dù đã lớn tuổi, Alves vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt. Ở mùa giải năm nay, anh gần như đá chính hơn 80% tổng số các trận đấu của Barcelona.

NT | 22:01 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục