CHÍNH THỨC: Rooney ký hợp đồng với đồng đội cũ ở M.U

15:17 Chủ nhật 08/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Championship Derby County đã ký hợp đồng với Ravel Morrison sau khi anh thử việc tại đây.

Đội bóng đang thi đấu ở Championship, Derby County đã xác nhận việc ký hợp đồng với cựu tiền vệ Manchester United, Ravel Morrison theo dạng chuyển nhượng tự do sau thời gian thử việc với câu lạc bộ. Tuyển thủ Jamaica, người rời Old Trafford vào năm 2012, đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm tại Pride Park.

Jesse Lingard goes for run with fellow Man Utd youth team star Ravel Morrison as pals keep fit during lockdown - Bóng Đá

 Morrison (phải) ở đội trẻ M.U.

Tiền vệ 28 tuổi này sẽ giúp đa dạng hóa sự lựa chọn hàng tiền vệ của huấn luyện viên Wayne Rooney. Derby bị cấm chuyển nhượng khiến Rooney không bổ sung được cầu thủ cho đội hình, họ chỉ có thể thu nhận cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn. Mới đây, Rooney cũng đã trao cơ hội thử việc cho cựu sao Arsenal Jack Wilshere.

Derby đã trở thành câu lạc bộ thứ 12 trong sự nghiệp của Morrison và là câu lạc bộ chính thức thứ 7 của anh. Rooney nói về người đồng đội cũ: "Tôi nghĩ với Ravel, cậu ấy rất dễ bị hiểu lầm. Khả năng của cậu ấy là khá rõ ràng."

"Kể từ khi cậu ấy đến với chúng tôi, các tiêu chuẩn trong đào tạo đã được nâng cao. Cậu ấy đã có một số pha chạm bóng đẹp mắt trên sân trong trận gặp United nhưng chúng ta cần nhớ rằng cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian rất dài. Vì vậy, thể chất mệt mỏi là điều đương nhiên."

Rooney nói về trận Derby gặp Man United:

 
Thanh Vũ | 14:19 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục