CHÍNH THỨC: Ronaldo, Tevez được mời gọi trở lại Old Trafford đầu mùa Hè

06:54 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo và Carlos Tevez có thể trở lại Old Trafford đầu mùa Hè này, theo lời mời gọi của Michael Carrick.

Ngày 4 tháng Sáu tới, Man United sẽ có trận đấu tri ân 11 năm cống hiến của Michael Carrick cho đội chủ sân Old Trafford. Khi đó, đội hình Man United 2008 sẽ so tài với đội Manchael Carrick All-Star.

CHÍNH THỨC: Ronaldo, Tevez được mời gọi trở lại Old Trafford đầu mùa Hè - Bóng Đá

 Ronaldo và Tevez sẽ trở lại Old Trafford?

Edwin van der Sar, Rio Ferdinand, Paul Scholes và Ryan Giggs - những cái tên góp mặt trong đội hình xuất phát trận chung kết Champions League 2008 với Chelsea tại Moscow đã xác nhận sẽ tham dự trận đấu. Đội Michael Carick All-star, nổi lên với những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh một thời, như Steven Gerrard, Frank Lampard và Michael Owen cũng sẽ góp mặt.

Và mới đây, Carrick tiết lộ anh đã đề nghị Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo tham dự trận "Testimonial" tại Old Trafford. Cả Tevez và Ronaldo đều chưa xác nhận bởi tiền đạo người Argentina đang thi đấu tại Trung Quốc cho Shanghai Shenhua, còn nếu Real Madrid góp mặt ở trận chung kết Champions League tại Cardiff ngày 3 tháng Sáu, siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ vắng mặt.

Carrick tiết lộ: "Tôi đã liên lạc với Carlos trước khi anh ấy đến Trung Quốc. Anh ấy nói rằng anh ấy rất hứng thú với trận đấu, nhưng chưa rõ khả năng tham dự. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo, nhưng trận đấu sẽ diễn ra 1 ngày sau trận chung kết Champions League. Bởi thế, tôi không thể xác nhận 100% họ sẽ tham dự. Nhưng hầu hết những cầu thủ Man United góp mặt ở trận chung kết năm đó sẽ góp mặt."

Thế hệ 2008 huyền thoại của Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:08 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục