CHÍNH THỨC! Rời Arsenal, Cozier-Duberry ký hợp đồng với Brighton

08:42 Thứ hai 08/07/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ câu lạc bộ, Brighton & Hove Albion xác nhận ký hợp đồng với Amario Cozier-Duberry theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở tuổi 19, Amario Cozier-Duberry được xem là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của lò Hale End. Anh cũng được huấn luyện viên Mikel Arteta gọi lên tập cùng đội một Arsenal ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, sự ưu ái đó là chưa đủ với cầu thủ này.

Amario Cozier-Duberry là tài năng trẻ triển vọng của lò Hale End.

Sau khi giao kèo giữa cầu thủ người Anh và Arsenal đáo hạn vào cuối tháng 6 vừa qua, dù ban lãnh đạo "Pháo thủ" hy vọng Amario Cozier-Duberry sẽ ký một bản hợp đồng mới, tuy nhiên, anh đã quyết định rời Bắc London để chuyển tới bến đỗ phù hợp hơn.

Mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ, Brighton & Hove Albion xác nhận đội bóng này đã ký hợp đồng với Amario Cozier-Duberry. Nhiều khả năng anh sẽ được ra sân thường xuyên tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Amario Cozier-Duberry ký hợp đồng 4 năm với Brighton & Hove Albion.

Được ví von là "Saka 2.0" nhờ khả năng đi bóng khéo kéo và tốc độ đáng gờm, tiền vệ 19 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng dành cho đội chủ sân The Amex. Ban lãnh đạo đội bóng cũng hy vọng anh sẽ vươn tầm ngôi sao trong tương lai gần.

Trần Huy Trưởng | 08:42 08/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục