CHÍNH THỨC: Real Sociedad mượn tiền vệ tài năng của QPR

14:00 Thứ tư 14/08/2013

Tiền vệ QPR đã chấp nhận giảm lương để được về đội bóng La Liga Real Sociedad, tờ Daily Star cho biết.

Cựu cầu thủ Real Madrid này được xem là một trong những sản phẩm hoàn thiện nhất từng được lò đào tạo Castilla sản sinh ra ở tuyến giữa. Tuy nhiên, anh đã không thể chen chân vào tuyến giữa quá chật chội của Los Blancos 2 mùa về trước.

Granero sẽ đến Sociedad

Chính vì thế mà Granero đã chủ động xin được ra đi để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, mong có ngày được trở về chơi cho đội hình chính Real như các đàn anh Alvaro Arbeloa hay mới đây là Dani Carvajal.

QPR là đội bóng giành được chữ ký của Granero do họ đưa ra mức giá cao nhất và cũng sẵn sàng trả cho cầu thủ thành Madrid mức lương mà anh yêu cầu. Tuy nhiên, mặc dù chơi rất hay mùa rồi, Granero cũng không thể giúp đội bóng London trụ hạng.

Mặc dù vậy, Granero vẫn thể hiện lòng trung thành với đội bóng khi lắc đầu với hàng loạt đội bóng lớn ở Anh khác. Mới đây nhất, anh đã đưa ra quyết định đến chơi tạm ở Real Sociedad để giữ phong độ chờ QPR lên hạng mùa sau. Được biết, cơ hội được chơi ở Champions League là mục tiêu chính của Granero trong vụ chuyển nhượng này.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục