CHÍNH THỨC: Real Madrid chia tay “bom xịt” 32 triệu euro

21:26 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Sociedad đã chính thức xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid.

Illarramendi về lại nơi bắt đầu sau 2 năm thất vọng tại thành Madrid. Ảnh: internet

Hè 2013, Illarramendi khăn gói rời đội bóng quê hương để gia nhập đội bóng Hoàng gia Real Madrid với mức giá khủng 32 triệu euro, được kì vọng trở thành một Xabi Alonso mới tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, 2 năm sau, ở tuổi 25, cái tên Illarra vẫn không thể chứng tỏ mình trong đội hình xuất phát của bầy Kền kền trắng.

Công cuộc cạnh tranh tuyến giữa với Toni Kroos, Luka Modric, Isco và James Rodriguez khiến cựu sao Sociedad lép vế hoàn toàn, đó là chưa kể những Lucas Silva và Casemiro cùng ngồi trên băng ghế dự bị và một Mateo Kovacic lý lịch hoàng tráng cũng vừa cập bến từ Inter Milan.

Quyết định đã được đưa ra, Real Sociedad dùng 16 triệu euro rước người cũ Illarra về lại với sân Anoeta. Điều này đồng nghĩa Real Madrid đã chịu lỗ một nửa số vốn đã bỏ ra 2 năm trước. Về lại mái nhà xưa, Illarramendi sẽ được xứ Basque xanh trao cho chiếc áo số 4 thường thuộc về một tiền vệ phòng ngự.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục