CHÍNH THỨC: Real để 'nhà vô địch châu Âu' gia nhập Wolves

19:40 Thứ bảy 27/07/2019 | 1

Đội chủ sân Santiago Bernabeu tiếp tục đẩy đi một cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội một.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Real Madrid đã hoạt động vô cùng tích cực khi chiêu mộ thành công hàng loạt tên tuổi lớn. Sau những chữ kí mang tên Eden Hazard và Luka Jovic, Los Blancos đã hoàn tất việc mang về hậu vệ Ferland Mendy từ Lyon.

Đây có thể xem là mảnh ghép cuối cùng mà HLV Zinedine Zidane muốn có trong đội hình. Ngay lập tức, chủ tịch Florentino Perez thực hiện chính sách thải loại để thanh lọc đội hình. Nhiều nhân tố đáng chú ý đã phải rời sân Santiago Bernabeu, bao gồm Dani Ceballos.

Official: Jesus Vallejo become a Wolves's player on a loan  - Bóng Đá

 Sao trẻ của Los Blancos có cơ hội tích lũy kinh nghiệm ở Premier League.

Cựu sao Real Betis vừa được mang cho mượn sang Arsenal và HLV Unai Emery góp công rất lớn trong thương vụ này. Không lâu sau đó, Kền Kền Trắng tiếp tục cho một nhân tố giàu tiềm năng đi "tu nghiệp" và điểm đến vẫn là giải Ngoại Hạng Anh. 

Trên trang chủ của mình, Real Madrid chính thức thông báo để trung vệ vệ Jesus Vallejo gia nhập Wolves theo dạng cho mượn. Bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20. Rất bất ngờ khi đây mới chỉ là chữ ký đầu tiên của "Bầy sói" ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này.

Động thái này được xem là phương án tốt nhất dành cho cựu sao Real Zaragoza. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ được Eder Militao từ FC Porto. Vì lẽ này, cơ hội để Jesus Vallejo cạnh tranh suất đá chính là không cao. 

Xem tài năng của Eder Militao:

Giang Nam | 19:25 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục