CHÍNH THỨC: Rafael Benitez ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid

16:01 Thứ tư 03/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức ký hợp đồng với huấn luyện viên Rafa Benitez, theo một bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Benitez đã chính thức trở thành người của Real. Ảnh: Internet.

Vị HLV 55 tuổi này đã kết thúc hai năm ở Napoli theo một cách không thể buồn hơn, khi không thể giúp đội bóng Italia giành quyền dự Champions League. Tuy nhiên ông sẽ còn có một thử thách cam go hơn vào mùa giải tới.

Vài giờ trước khi Napoli thất bại 2-4 trước Lazio ở Serie A, phó chủ tịch của Real Madrid – Eduardo Fernandez de Blas đã thông báo với báo chí về cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cũng phải tới ba ngày sau, mọi chuyện mới được công khai. Buổi họp báo công bố thông tin Benitez chính thức được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng ở Real Madrid sẽ được diễn vào 13 giờ chiều ngày hôm nay (theo giờ địa phương).

Hợp đồng mà cựu HLV của Valencia và Liverpool đã ký với “Kền kền trắng” có giá trị ba năm, cùng mức lương bốn triệu euro một năm. Ông sẽ tiếp tục có mặt tại Valdebebas, trung tâm huấn luyện của Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Điểm đáng chú ý trong bản hợp đồng này là thời hạn trong hợp đồng là ba năm, trái với những đồn đoán của nhiều người về việc Rafa Benitez chỉ là một “mặt hàng chữa cháy”. Người tiền nhiệm trước đây được đánh giá rất cao của Real là Carlo Ancelotti cũng chỉ ký có hợp đồng có ba năm khi rời PSG để sang Bernabeu. Năm 2010, Jose Mourinho khi được chủ tịch Florentino Perez rải thảm đỏ chào đón cũng chỉ có được một bản hợp đồng bốn năm.

Trong quá khứ, Benitez từng là một thành viên của học viện đào tạo trẻ Real Madrid, và ông cũng có thời gian ngắn huấn luyện các đội dự bị và đội trẻ của CLB này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục