CHÍNH THỨC: Quá tệ hại, 'bom xịt' 35 triệu cay đắng trở lại Chelsea

22:49 Thứ sáu 03/01/2020

TinTheThao.com.vnGây họa lớn, ngôi sao thất sủng buộc phải trở lại The Blues và đối diện tương lai mờ mịt.

Cách đây ít phút, trang chủ Burnley đã xác nhận chia tay 1 cái tên trong phiên chợ đông. Cầu thủ phải rời Turf Moor là bản hợp đồng mùa hè từ Chelsea vài tháng trước - Danny Drinkwater.

Drinkwater từng là trụ cột trong chiến tích đăng quang Premier League lịch sử của Leicester City ờ mùa giải 2015/16. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh, The Blues phải bỏ ra số tiền 35 triệu bảng để thuyết phục The Foxes.

Tuy nhiên tại Stamford Bridge, Drinkwater hoàn toàn mờ nhạt. Chuyển sang Burnley, "bom xịt" Chelsea vướng vào scandal ẩu đả ngoài sân cỏ và dính chấn thương mắt cá hồi cuối tháng 8. Tổng cộng Drinkwater mới chỉ thi đấu 1 trận Premier League duy nhất và 1 trận tại Carabao Cup cho Burnley . 

Sean Dyche confirms that Danny Drinkwater will go back to Chelsea - Bóng Đá

 Drinkwater bị trả về Chelsea.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 29 tuổi sẽ đáo hạn vào tuần sau và The Clarets đã tuyên bố không gia hạn, đồng nghĩa Drinkwater phải trở lại Tây London.

Phát biểu về quyết định trên, HLV Sean Dyche chia sẻ: "Drinkwater rất thấu hiểu. Cậu ấy là 1 chàng trai tốt. Tôi thích Drinkwater rất nhiều và nghĩ cậu ấy là 1 cầu thủ rất giỏi."

"Chúng tôi không thể trao cho Drinkwater thời gian thi đấu cậu ấy đã muốn. Do đó Drinkwater sẽ có cơ hội trong tháng Giêng và xem liệu có nơi nào xuất hiện có thể hứa hẹn với cậu ấy thời gian ra sân nhiều hơn."

Xem thập kỷ thăng hoa của Chelsea:

Phụng Sồ | 22:19 03/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục